thêm ảnh có chữ

Ngày 9/9/2024, theo Thông báo số 142/GĐ-DDCN/HT của Cục Giám định nhà nước về Chất lượng công trình xây dựng – Bộ Xây dựng, Tháp Đôi Prime Thái Nguyên đã chính thức được chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành công trình.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp Tháp Đôi Prime được ví như “Kim cương trắng”,  là  biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, doanh nghiệp, cơ quan và cá nhân đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, một môi trường làm việc, kinh doanh với sự tiện nghi, an toàn bậc nhất trong khu vực.

 

Dự án Tháp Đôi Prime không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao nhất mà còn đáp ứng yêu cầu khắt khe về kiến trúc và mỹ quan đô thị. Với sự hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng, Tháp Đôi Prime sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

   

Các thành viên Hội đồng kiểm tra, đánh giá chất lượng công trình xây dựng

làm việc tại Tháp đôi Prime Thái Nguyên

Việc Tháp Đôi Prime Thái Nguyên đã được Cục Giám định nhà nước về Chất lượng công trình xây dựng – Bộ Xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành công trình là khẳng định cho Toà nhà đáp ứng đầy đủ điều kiện để hoạt động và là minh chứng rõ ràng cho cam kết chất lượng của Công ty Prime Thái Nguyên, trong việc mang đến những dự án bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của nhà đầu tư, đối tác và khách hàng.