Vừa qua, ngày 19/7/2024, Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức kiểm tra, nghiệm thu về PCCC tại công trình Tháp đôi Prime Thái Nguyên.

Với tâm huyết và mong muốn Tháp đôi Prime không chỉ là công trình kiến trúc hoành tráng mà còn là nơi cư trú, làm việc và sinh hoạt của hàng nghìn người. Sự an toàn của  tòa nhà  không chỉ phụ thuộc vào thiết kế và xây dựng, mà còn phụ thuộc vào việc thực hiện hiệu quả các biện pháp PCCC.

 

Ông Chu Phương Đông – Chủ tịch Công ty Prime Thái Nguyên thông tin về công tác lắp đặt hệ thống PCCC tại công trình Tháp đôi Prime

 

Vào ngày 23/7/2024, Tháp đôi Prime Thái Nguyên đã chính thức được Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Thái Nguyên chấp thuận kết quả nghiệm thu theo Thông báo số 150/NT-PCCC.

 

                                                    

Việc hoàn thành công tác nghiệm thu PCCC là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng và đưa vào sử dụng của Tháp đôi Prime, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân và các hoạt động kinh doanh tại tòa nhà. Đây là minh chứng cho sự cam kết của Prime Thái Nguyên trong việc tuân thủ các quy định về an toàn, cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

   

Tháp đôi Prime Thái Nguyên, với quy mô hiện đại và vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố, không chỉ là biểu tượng mới về kiến trúc mà còn là điểm đến an toàn, tin cậy cho các doanh nghiệp và cư dân. Kết quả nghiệm thu PCCC tại Toà nhà đã góp phần nâng cao uy tín của dự án, tạo sự yên tâm cho khách hàng và đối tác.

 

 




                                                                                     



                

 

 

Thông báo chấp nhận nghiệm thu PCCC tại Tháp đôi Prime Thái Nguyên

Ban Quản lý Tháp đôi Prime sẽ tiếp tục giám sát, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu trong suốt quá trình vận hành tòa nhà.

Tháp đôi Prime Thái Nguyên - Nơi cuộc sống an toàn và thịnh vượng!